Sunday, December 8, 2013

அத்தையின் மாம்பலகளை கசக்கி கொண்டே இருந்தான்

சென்*னையில் இருக்கும் ஒரு எஞ்சினீரிங் கல்லூரியில் மூன்*றாம் ஆண்டு படிக்கும் சோமநாதன்* நான்*. எல்லோரும் சோமு என்*று தான்* கூப்பிடுவார்கள். நான்* வீட்டில் ஒரே பிள்ளை.அப்பா அரசாங்க உத்யோகம். அம்மா பள்ளி ஆசிரியை. வீட்டில் எல்லா சலுகைகளும் உண்டு. கம்ப்யூட்டரில் அடிக்கடி பலான படங்களைபார்த்து ரசித்து கை முட்டி அடித்து என்* மகிழ்ச்சியை வெளி காட்டுவேன்*. மேலும் நண்பர்களுடன்* அவர்கள் வீட்டில் பெரிய ஸ்க்ரீனில் ப்ளூ பார்பதும் உண்டு. நிறைய படங்கள் பார்த்து ரசித்து இருக்கேனே தவிர நேரிடையாக ஒரு புண்டையை பார்த்ததும் இல்லை. தொட்டதும் இல்லை. எங்க அப்பாவும் அம்மாவும் வெளியூர் போக வேண்டிய நிர்பந்தம் வந்தது. என்* சாப்பாட்டிற்காக எங்க அத்தை காமாட்சியை காமுவை- எங்க அப்பா வரவழைத்தார். அத்தை சேலத்தில் இருக்கிறாள். அவள் கதையே வேறு. அவளுக்கு கல்யாணம் ஆகி விட்டது. ஆனால் தனியாகத்தான்* இருக்கிறாள். இது பற்றி ஒரு முறை என்* அப்பாவிடம் கேட்டபொழுது அது வேறு அப்பொறம் சொல்கிறேன்* என்*று மழுப்பி விட்டார். காமுவுக்கு முப்பது வயதுதான்*. செம கட்டை. பார்க்க தள தள என்*று இருப்பாள். கொஞ்சம் கூட ஆடாத முளைகள். நைட்டி போட்டுகொண்டு இருக்கும் போது உள் ஐட்டங்கள் பாதி தெரியும். அவளை நினைத்தும் கை அடித்தது உண்டு. அப்பாவும் அம்மாவும் ஊருக்கு போயாச்சு. அன்*று பிரென்*ட் வீட்டில் ஒரு சூப்பர் படம் பார்த்துவிட்டு வந்தேன்*. வந்தது முதல் என்* தம்பி என்* கட்டுப்பாட்டில் இல்லை. பாத் ரூம் போய் அந்த படத்தில் அந்த கருப்பு புண்டை கட்டையை இருவர் மாரி மாரி எப்படி ஒத்தார்கள் என்*பதை எண்ணி பார்த்து பார்த்து கை அடித்தேன்*. என்*றும் இல்லாத அளவுக்கு கஞ்சி வந்தது. கஞ்சி வெளியேறியபின்* தான்* கொஞ்சம் ரிலீப் கிடைத்தது. என்* அத்தை என்*னை விட பத்து வயது பெரியவள் என்*றாலும் கூட வேறு சில காரணங்களாலும் அவளை காமு என்*று தான்* கூப்பிடுவேன்*. காமு காபி கொடுத்தாள். பொதுவாக பேசி கொண்டு இருந்தாள். என்*ன காமு ரொம்ப போர் அடிக்கிறது. பாவம் நீ எப்படித்தான்* தனியாக இருக்கிறாயோ என்*றேன்*. அவள் சொன்*னாள் சோமு தனியாக இருப்பது கொடுமையடா. நல்ல வேலை சிஸ்டம் இருக்கிறது. நெட்டில் உலா வருவேன்*. கொஞ்சம் பொழுது போகும் என்*றாள். நெட்டில் என்*ன என்*ன பார்ப்பேன்* என்*றேன்*. அவள் சிரித்துகொண்டே வயது பசங்க என்*ன என்*ன பார்பான்*களோ அதையும் கூட பார்ப்பேன்* என்*று விசமத்தனமாக பதில் சொன்*னாள். என்*ன காமு அதெல்லாம் கூட பாப்பியா என்*றேன்*. ஏண்டா . நான்* பார்க்க கூடாது. உனக்கு இன்*னும் படிப்பே முடியவில்லை. காலேஜில் பட்டிபவர்கள் பார்க்கும் போது நான்* ஏன்* பார்க்க கூடாது. நான்* படிப்பு முடித்து கல்யாணம் ஆனவள். நான்* பார்க்க கூடாதுன்*னு யார் சொன்*னா- அது இல்லை காமு. பசங்க விழயமே வேறு. உங்களை மாதிரி குடும்ப பெண்கள் விழயம் வேறு. அதுனால் தான்* கேட்டேன்*. ஏண்டா உன்*னை மாதிரி எங்களுக்கும் அந்த ஆசை இருக்காதா. அதுவும் எத்தனை வருஷம் சும்மாவே இருக்கேன்*. இது தான்* சமயம் என்*று வெகு நாளாக என்* மனதில் இருந்த அந்த சந்தேகத்தை கேட்டேன்*. ஏன்* காமு. உன்* கஸ்பன்*ட் உன்*கூட இல்லை. சண்டையா அல்லது வேறு காரணமா. அவள் கொஞ்சம் விரக்தியாக சிரித்தாள். நல்ல வேலை அண்ணா இல்லை. நீ மட்டும் தனியாக இருக்கே. சொல்றேன்* கேளு. அவர் நல்லவர்தாண்டா. ஆனால் அவருக்கு அது போறாது. நான்* கேட்டேன்*. காமு நாம ரெண்டு பேரும் மட்டும் தான்* இருக்கோம்ன்*னு சொன்*னே இப்போ போய் அது இதுன்*னு சொல்றியே. கொஞ்சம் புரியும் படிதான்* சொல்லேன்*. காமு சொன்*னாள் டேய். சொல்றேன்* கேட்டுக்கோ. அவர் நல்லவர். அவர் சாமான்* ரொம்ப சின்*னது. ஏழாம் கிளாஸ் படிக்கும் பையனது மாதிரி ரொம்ப சின்*னதா இருக்கும். நீயே சொல்லுடா. அது எப்படிடா போறும் ஒருத்திக்கு.மேலும் அது கிளம்பவே கிளம்பாது. ஏதோ சொல்லி அவரை எனக்கு கல்யாணம் பண்ணி வைத்து விட்டார்கள். கல்யாணம் ஓகே. பட் உறவுக்கு அது சரி பட்டு வருமா- நானும் கொஞ்ச நாள் பொறுத்து பொறுத்து பார்த்தேன்*. மருந்து கூட சாப்பிட்டு பார்த்தார். இம் ஹூம் அது வளரவே இல்லை. தட் இஸ் ஆல். நான்* வேண்டாம் என்*று அவரை விட்டு விட்டேன்*. அது சரி. அவரை வேண்டாம் என்*று உதறி விட்டாய். இப்போ என்*ன பண்ணுவே. கஷ்டமாக இல்லையா. ஆமாம்டா. கழ்டமாக்த்தான்* இருக்கு. என்*ன பண்ணறது. இன்*டர்நெட்டில் படம் இருக்கவே இருக்கு. பார்த்து பார்த்து ஆசையை அடக்கி கொள்வேன்*. இருந்தாலும் ரொம்ப கழ்டம்டா. இருக்கவே இருக்கு. கை விரல்கள். என்*ன காமு இப்படி பச்சயா சொல்றே- பின்*னே எப்படிடா சொல்லறது. ஓக்க ஆள் இல்லை. புண்டையை சமாளிக்க வேண்டும். வேறு என்*னதான்* பண்ணுவது. விரல் விட்டு நோன்*டுவதுதான்* ஒரே வழி. இப்படி காமு பச்சை பச்சையாக பேசுவாள் என்*று நான்* கனவிலும் நினைக்க வில்லை. ஆனாலும் இது நல்ல சந்தர்ப்பம். இதை நழுவ விட கூடாது என்*று எண்ணி அது சரி காமு. என்*னதான்* நீ விரலை விட்டு குடைந்தாலும் அது போல ஆகுமா என்*றேன்*. காமு கொஞ்சம் நெளிந்தாள். நீ சொல்றது சரிடா சோமு. என்*னிக்குமே பூளுக்கு விரல்கள் சமம் ஆகவே ஆகாது. ஆனால் ஒண்ணுமே இல்லாததுக்கு விரல் போறும் இல்லையா. உனக்கு என்*ன சோமு. உன்*னோடதை பாரு. எப்படி டெம்பரா இருக்கு.இந்த மாதிரி சாமான்* அவருக்கு இருந்தா ஏண்டா நான்* இப்படி தனி மரமா நிப்பேன்*. உன்*னை மாதிரி ஆளை கூப்பிட்டு ஓக்க சொல்லுவேன்*. காமு தன்* விருப்பத்தை இவ்வளவு எளிதாகவும் நாசுக்ககவும் சொல்லுவாள் என்*று நான்* கொஞ்சம் கூட எதிர் பார்க்க வில்லை. அப்படி காமு சொன்*னவுடன்* நான்* இருக்க பயமேன்* என்*று சொல்லி அவள் அருகில் வந்து அந்த பெரிய மாம்பழங்களில் கை வைத்து அழுத்தினான்*. ஐயோ. சோமு. என்*ன சுகமா இருக்குடா. ப்ளீஸ். கையை மட்டும் சீக்கிரத்தில் எடுத்து விடாதேடா என்*று சொல்லி என்* கையை அவள் கையால் அழுத்தினாள். முளைகளை பிடித்தால் இப்படித்தாண்டா பிடிக்கணும். அவருக்கு ஒரு எழவும் தெரியாது. டேய் உனக்கு ஒன்*னு தெரியுமா- எல்லா பொன்*னுக்கும் முளைகளை பிடித்தால் புண்டை ஊரும். புண்டையில் கைவைத்தால் முளை விம்மும். காம்பு திமிரும் . எனக்கும் அப்படிதாண்டா. போறும்டா. சீக்கிரம் அங்கே போட என்*று கொஞ்சம் கூட எதிர்ப்பு தெரிவிக்காமல் தன்* நைடியை தூக்கி போட்டு தன்* சொர்கத்தை காட்டினாள். எனக்கு ஒரு புண்டையை நேரில் பார்ப்பது இது தான்* முதல் தடவை. காமுவின்* புண்டை நல்லா பெருத்து இருந்தது. மேலும் அந்த இதழ்கள் நன்*கு வீக்கி கொள்ளை அழகா இருந்தன. அந்த வீங்கி இருக்கும் இதழ்களை பார்க்கும் பொழுது ஒரு பெரிய பலாச்சுளையை விரித்து வைத்தது போல இருந்தது. மேலும் புண்டை இதழ்கள் கொஞ்சம் இலேசாக திறந்து இருந்தன. புண்டையை சுற்றிலும் கருப்பு முடி பரவி இருந்தது. அந்த முடிகள் அழகாக பார்க்கில் இருக்கும் புல் தரையை போல சீராக வெட்டப்பட்டு இருந்தன. இந்த பலாச்சுளை புண்டையை பார்த்தவுடன்* என்* தம்பி என்* அன்*டர்வேரை பிய்த்துகொண்டு வெளி வருவான்* போல இருந்து. காமு கேட்டாள். ஏண்டா உடம்பில் ஒன்*னும் இல்லாமல் நான்* ஏங்கி கொண்டு இருக்கேன்*. நீ என்*னடானா எக்சிபிஷனில் வேடிக்கை பார்ப்பது போல என்* சாமானை பார்த்து கொண்டு அளந்து கொண்டு இருக்கே. சீக்கிரம் நீயும் உன்* டிரெஸ்ஸை கயட்டு. இல்லை நான்* கயட்டடுமா- அவ்வளவுதான்* ரெண்டே நிமிடத்தில் நானும் அவள் போல ஆனேன்*. என்* சாமானை பற்றி சில வரிகள். எப்படி காமுவின்* புண்டை பூரித்து இருக்கோ அது போலவே என்* பூளும் தடித்து நேராக இருந்து. கப்பல்களில் திசை காடும் அம்பு வடக்கு திசையை பார்த்து இருப்பது போல என்* சுன்*னி காமுவின்* புண்டையை நோக்கி செங்குத்தாக நின்*றது. தானாகவே சுன்*னியின்* முன்* தோல் கொஞ்சம் நீங்கியது. அது என்*னோவோ தெரியவில்லை. நானும் கமுவும் நேருக்கு நேர் பார்த்து கொள்ளுவது போலவே என்* பூளும் அவள் புண்டையும் நேருக்கு நேர் பார்த்து கொண்டன. நிஜமாகவே என்* பூளை பார்த்து மகிழ்ந்தாள் என்* அத்தை காமு. காமு சொன்*னாள் டேய் இப்போ புரிகிறது. நீ இப்போது தான்* முதல் முறையாக ஒரு நிஜமான புண்டையை பார்க்கிறாய். பார்த்தல் மட்டும் போராதுடா கண்ணா. முதலில் தொட்டு பாரு. பின்* உள்ளே இறங்கி பாரு என்*று எனக்கு அடுக்கு வசனத்தில் சொன்*னாள். அவள் சொன்*னது ஒன்*றுமே என்* மூளைக்கு போக வில்லை. என்* கவனம் முழுவதும் காமுவின்* கூதியில் தான்* இருந்தது. பாவம் அவளும் எத்தனை நாழிதான்* பொறுப்பாள். டேய் சோமு. இத்தனை நாள் ஒக்கமால் இருந்தது கூட பெரிசா தெரியவில்லை. ஆனால் ஒரு பெரிய கஜக்கோலை அருகில் வைத்துகொண்டு அதை இன்*னும் பிடிக்கவில்லை அதை இன்*னும் என்* பொந்துக்குள் விட்டு கொள்ளவில்லை என்*பதுதான்* ரொம்ப கழ்டமா இருக்குடா. போறும்டா பார்த்தது. வா உள்ளே போகலாம். நான்* சொல்லி தருகிறேன்* எப்படி பண்ணுவது என்*று. ஒரு பெண்ணின்* கூதியை இப்போது தான்* நீ பார்க்கிறாய். அப்படி இருக்கும்பொழுது எப்படி பக்குவமாக ஒக்கனம்ன்*னு உனக்கு தெரியாது. பெடில் படுத்துக்கொண்டு சோமு இங்கே வா என்*று என்*னை அழைத்து அன்*புடன்* என்* பூளை பிடித்து உருவி விட்டாள். டேய் உன்* பூளை என்* புண்டை ஓடையில் வைத்து அழுத்து என்*று சொல்லி என்* பூளை பிடித்து தன்* புண்டை முகத்துவாரத்தில் வைத்தாள். காமு சொன்*னபடி என்* பூளை அவள் புண்டையில் வைத்து அழுத்தினேன்*. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே போனது. இது எனக்கு புது அனுபவம். சொர்கத்தில் இருப்பது போல இருந்தது. தன்* கால்களை கொஞ்சம் அகத்தியும் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தும் என்* பூளை காமு முழுவதும் தன்* புண்டைக்குள் வாங்கி கொண்டாள். டேய். சோமு. உன்*னோடது முழுசா உள்ளே போச்சுட. இப்போ உன்* பூளை கொஞ்சம் வெளியே இழுத்து பின்* உள் தள்ளி குத்து என்*றாள். என்*ன தான்* நிறைய ப்ளூ படங்களில் பார்த்து இருந்தாலும் சரி வர பண்ண தெரியவில்லை. ஒரு முறை என்* பூள் உருவிக்கொண்டு வெளியே வந்து விட்டாது. காமுவே என்* பூளை பிடித்து திரும்பவும் தன்* புண்டைக்குள் வைத்து அழுத்தினாள். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஓக்க கத்து கொண்டேன்*. இப்போ தங்கு தடை இன்*றி என்* அத்தையின்* ஆப்பத்தில் நான்* உழுது கொண்டு இருந்தேன்*. இம்ம்ம். இம்ம்ம். அப்படி தாண்டா ராஜா. நல்ல பண்ணு. இன்*னும் கொஞ்சம் பலம் கொடுத்து குத்து. இந்த அத்தை புண்டை உனக்குதாண்டா கண்ணு. நான்* எங்கு இருக்கிறேன்* என்*று கூட தெரியவில்லை. சொர்க்க லோகத்தில் மிதப்பது போன்*ற ஒரு நிலை. இது தான்* எனக்கு முதல் தடவை. என்* பூள் என்* அத்தை காமுவின்* புண்டைக்குள் போய் வருவதை பார்த்து பார்த்து பரவசமடைந்தேன்*. ஆனால் என்* சந்தோஷம் ரொம்ப நேரம் நீடிக்க வில்லை.ஐயோ காமு என்*று கத்திகொண்டே என்* கஞ்சியை அவள் புண்டைக்குள் கொட்டினேன்*. சில சமயம் கை அடிக்கும் போது கஞ்சி வர நேரமாகும். ஆனால் இன்*றைக்கோ மூனு நிமிடம் கூட ஒழுங்காக ஓத்து இருக்க மாட்டேன்*. ஐயோ காமு என்*று கத்தினேன்*. என்*னை அறியாமலேயே என்* பூள் காமுவின்* புண்டைக்குள் கஞ்சியை கக்கியது. கஞ்சி வந்தவுடனேயே என்* பூள் சுருங்கி தொங்கி போச்சு. பூளை உருவி அவள் பக்கத்தில் ஒக்காந்து கொண்டு சாரி காமு ரொம்ப நாழி பண்ண முடியவில்லை என்*றேன்*. ஒ.கே.டா. சோமு. பாவம் உனக்கு இது முதல் தடவை. முதல் தடவை ஓக்கும்போது இத்தனை நாழி தாக்கு பிடித்ததே ஜாஸ்தி. ஓக்க ஓக்க பழகிவிடும். நான்* கேட்டேன்*. காமு உன்* புண்டை ஓட்டை ரொம்ப சின்*னதாக இருக்கு. என்* சாமான்* உள்ளே போறதே கழ்டமாக இருக்கு. காமு சொன்*னாள் என்*னடா நீ பேசறே- ஹைதராபாத் நிஜாம் பொக்கிஷ லாக்கர் இரும்பு பெட்டாகம் போல என்* புண்டை வருடகணக்க மூடியே இருக்கு. பின்* ஏன்* டைட்டாக இருக்காது. டெய்லி ஆண்டால்தாண்டா லூசா இருக்கும். உனக்கு ஒன்*னு தெரியுமா. எறும்பு ஊற கல்லும் தேயும். ஓக்க ஓக்க புண்டையும் அகலும். அது இல்லை காமு நிறைய ப்ளூ பில்மில் பார்த்து இருக்கேன்*. ரொம்ப நேரம் கஞ்சி வராமல் ஓத்து கடைசியில் கஞ்சியை புண்டைக்குள் விடாமல் அவளின்* வாயில் தான்* விடுவார்கள். காமு சொன்*னாள் அதெல்லாம் சி.டி.க்காக எடுத்தது. நிஜ வாழ்கையில் அப்படி இல்லை. மேலும் வெளி நாட்டில் குளிர் அதிகம். குளிர் அதிகமானால் கஞ்சி வர நேரமாகும். அதெல்லாம் நம்ம தேசத்துக்கு ஓத்து வராது. நம்ம ஊரில் மூனு நிமிசத்தில் ஓத்து கஞ்சியை கொட்டி விட்டு சர்வ சாதரணமாக போவாங்க. பாதி வீட்டில் ஓக்க தனி ரூம் இருக்காது. பக்கத்தில் சில பேர் படுத்து இருப்பார்கள். அப்படியும் சத்தம் வராமலும் உடைகளை முழுவதும் கயட்டாமல் புற வேலை ஒன்*னும் பண்ணாமலும் நேராக புண்டைக்குள் விட்டு குத்தி கஞ்சியை கொட்டிவிட்டு பக்கத்தில் படுத்துக்கொண்டு விடுவார்கள். இது பெரும்பாலான வீடுகளில் இன்*றும் நடக்கிறது. இப்படி பேசிக்கொண்டு காமுவின்* புண்டையை பார்த்து கொண்டு இருந்ததாலும் என்* பூள் திரும்பவும் தடியாகி விட்டாது. காமு சொன்*னாள் பத்தியா சோமு. உன்* சாமான்* இத்தனை சீக்கிரம் மீண்டும் பெருத்து போச்சு. இந்த தடவை நீ கொஞ்சம் கட்டுபடுத்தி கொண்டு ஓத்தா நீண்ட நேரம் ஓக்கலாம் என்*றாள். சொல்லு காமு நீ சொல்றபடி ஓக்கறேன்*. நீ ரெண்டாவது தடவை ஒக்க்கலாம்ன்*னு சொன்*னதே மகிழ்ச்சி தான்*. காமு சொன்*னாள் ஏன்* உளற சோமு- நான்* ஓத்து எத்தனை நாளாச்சு. ஏன்*. வருசமாச்சு. அப்படி இருக்கும்போது செகண்ட் டைம் ஒக்கலாம்ன்*னு சொன்*னது மகிழ்ச்சின்*னு சொல்றே. ஒலிம்பிக்ஸ் கேம்ஸ் பாத்து இருக்கியா- ஒவ்வொருத்தருக்கும் மூனு சான்*ஸ் தருவாங்க. விளையாட்டுக்கே மூனு தடவைன்*னா ஓக்க எத்தனை சான்*ஸ் கொடுக்கணும். இன்*னிக்கி முடிந்தால் நீ ராத்திரி பூர ஒழு. எனக்கு எந்த ஆட்சேபனையும் இல்லை. நான்* இப்போ சொல்லுவதை கவனமா கேளு. இந்த தடவை நீயே போன தடவை மாதிரி ஒழு. நைட் சாப்பிட்டுவிட்டு மீண்டும் ஓக்கலாம். அப்போ நான்* உனக்கு புது புது போஸ் சொல்லி தருகிறேன்* என்*றாள். நான்* அவள் சொன்*னபடி மீண்டும் அவள் புண்டையில் என்* பூளை சொருகி ஒத்தேன்*. இந்த தடவை கொஞ்ச அதிக நேரம் எடுத்துக்கொண்டேன்*. என்* பூள் காமுவின்* புண்டைக்குள் போய் வரும்போது நான்* இந்த உலகத்திலேயே இல்லாமல் இருப்பது போன்*ற ஒரு நிலை வந்தது. ஓப்பதின்* அருமையும் மகிழ்ச்சியும் எனக்கு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக புரிந்தன. அவளுக்கும் சந்தோஷம். நைட் டின்*னருக்குபின்* மீண்டும் காமு அழைத்தாள். நான்* தான்* கொஞ்சம் பழகி விட்டேனே. சொல்லு. காமு இந்த தடவை எப்படி பண்ணவேண்டும். டேய். உனக்கு ரொம்ப அவசரம்தான்*. சரி. சொல்றேன்*. கேளு. நீ மல்லாக்க படுத்துக்கோ. நான்* உன்* மேலே ஒக்காந்து உன்* சுன்*னியை என்* புண்டைக்குள் விட்டுக்கொண்டு ஓக்கறேன்*.இதுக்கு பெயர். தேங்காய் உரித்தாள். கேராளாவில் பெரும்பாலும் இப்படித்தான்* ஒப்பார்கள் என்*று சொல்லுவார்கள். அது பத்தி எனக்கு ஒன்*றும் தெரியாது. நீ என்* முளைகளை மட்டிலும் பிடித்து கசக்கு போறும் என்*றாள். காமு சொன்*னபடி நான்* படுத்துக்கொண்டேன்*. என்* தடித்த பூள் சீலிங் பேனை நோக்கி செங்குத்தாக நின்*றது. காமு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தன்* புண்டையை இறக்கி என்* பூளை தன்* வசம் ஆக்கி கொண்டாள். என்*ன ஆச்சர்யம். என்* பெரிய பூள் தங்கு தடியின்*றி காமுவின்* புண்டைக்குள் காணாமல் போகிவிட்டாது. காமு எப்படி இந்த தடவை சுலபமா போயடுத்துன்*னு கேட்டேன்*. நான்* தான்* சொன்*னேன்* இல்லையா . பழக பழக ஈசியாகி விடும். நான்* ஓப்பதை போலவே என்* அத்தை என்* தொடை மீது ஒக்காந்து கொண்டு எகிறி எகிறி என்*னை ஓத்து கொண்டு இருந்தாள். போன தடவை போல் இல்லாமல் காமுவின்* புண்டையில் இருந்து லேசாக திராவகம் போல் கசிந்தது. அந்த ஜூசால் லூப்ரிகட் பண்ணியது போல என்* பூள் அவள் புண்டைக்குள் போனது. நான்* தலையை கொஞ்சம் தூக்கி பார்த்தேன்*. அவள் ஜூசால் என்* பூள் திறந்த வீட்டில் நுழைவதை போல் போய் கொண்டு இருந்தது. அவள் புண்டையை பார்க்க பார்க்க என்* பூள் மீண்டும் தடித்தது. கொஞ்சம் ஒப்பாள். கொஞ்சம் நிறுத்துவாள். பின்* ஒப்பாள். ஆனால் நான்* விடாமல் என்* அத்தையின்* மாம்பலகளை கசக்கி கொண்டே இருந்தான்*. அவளும் வலியால் முனைகி கொண்டே டேய். சோமு இது தாண்டா சொர்க்கம். இத்தனை நாள் உன்*னை ஒக்கமால் விட்டு விட்டேனடா. என்* புண்டைக்கு பட்டினி போட்டு இருக்க மாட்டீனடா. இந்த செக்ஸ் வெறி பேச்சு என்* பூளை மீண்டும் இறுக்கியது. அவ்வளவு தான்*. ஆஹா காமூன்*னு கத்தினேன்*. என்* பூளில் இருந்து மீண்டும் கஞ்சி வெளிப்பட்டது. என்* கஞ்சி போன வேகத்திலேயே வெளியே வந்து என்* தொடை எல்லாம் வழிந்தது. தன்* நைடியால் அவள் புண்டையையும் என்* பூளையும் துடைத்து விட்டாள். எனக்கு ஒரே ஆச்சர்யம். ஒரே நாளில் மூனு முறை எப்படி கஞ்சி எனக்கு வந்தது என்*று. சில நாட்ட்களில் கை முட்டி அடிக்கும்போது ரெண்டாவது தடவை கஞ்சியே வராது. ஆனால் இன்*னிக்கி மூனு முறை வந்து விட்டது என்*ற மகிழ்ச்சியில் அப்படியே தூங்கி விட்டேன்*. என்* அப்பா அம்மா ஊரில் இருந்து வரும் வரை என்* காமு அத்தையின்* புண்டையை ஆசை தீர ஒத்தேன்*.

9 comments:

  1. call me girls my mobile 9500103196.my name sathees kumar

    ReplyDelete
    Replies
    1. प्रेम के अनमोल क्षण-1 ( Prem Ke Anmol Khyan -1)
      प्रेम के अनमोल क्षण-2 (Prem Ke Anmol Khyan - 2)

      अब मैं तुम्हारी हो गई-2 (Ab Mein Tumhari Ho Gayi -2)

      फरेज़ को पता है (Pharenj Ko Pata He)

      कुड़ी पतंग हो गई (Kudi Patanga Ho Gayi)

      एक जल्दी वाला राउंड (Ek Jaldi Bala Round)

      Komal ki Komal Aur Reshma ki Reshmi Chut

      Ek Doctor Hi Ye Samaz Sakta Hai

      Pati Ke Batije Aur Ek Punjabi Loure Se Chudwaya

      Apney Customer Ki Biwi Ki Mast Chudai

      Kaise Main Ek Raat Mai Ek Shareef Ladki Se Randi Bani

      Maa Ke Saath Anokha Maza Bade Pyar Se
      Mast Makan Malkin Ki Chudai

      Meri Chudai Nanhe Se Bhai Ke Sath

      Chacheri Bahen Ke Sone Ke Bad Nanga Karke Sab Kuch Dekha

      डांस बार में एक रात (Dus Bar Main Ek Raat)

      एक शाम अनजान हसीना के नाम

      हरीयालो देवरियो (HarYalo Dewariyo)

      मस्त जिंदगी का अहसास-2

      मस्त जिंदगी का अहसास-1


      अपनी बाबू की सील तोड़ी (Aapni Babu Ki Seal Todi)

      विधवा की चुदाई की प्यास (Bidhwa Ki Chudai Ki Pyas)

      भाभी को दिखाई नई ब्लू फिल्म (Bhabhi Ko Dekhai Nai Blue Film)

      मामी ने दिखाया स्वर्ग का दरवाजा (Mammi Ne Dikhaya Swarga Ka Darwaja)

      बस में मिले लड़के से चूत मरवाई(Bus Main Mili Ladke Se Chut Marwai)

      बाथरूम में पंजाबन कुड़ी की चुदाई(Bathroom Main Punjab Kudi Ki Chudai)

      चूत मेरी बड़ी प्यासी हैं(Chut Meri Bdi Pyasi)

      Delete
  2. Replies
    1. S u want fuck pls call me aunty and girls 9738981383

      Delete
  3. i need 2 sex so pls call my num 7845682209

    ReplyDelete
  4. Hi, am gowtham from Bangalore, I love sex lot, sex ah anupavichu different ah pannuvean, enaku pussy ah lick pantrathuna romba pudikkum, love to lick whole day even, interested girls or aunties contact me any time, 09597450652

    ReplyDelete
  5. hai I am boy name sENTHILபுண்டையை நக்கும்முறைகள்:எடுத்தவுடனே நக்கஆரம்பிக்காதீர்கள். முதலில்அவள்தொடையை வருடி நக்குங்கள்.அடித்தொடையின்உட்புறத்தை நாக்கால்தடவியபடி அப்படியே அடித்தொடையும்புண்டை மேடும் சேரும்சந்தில் இரண்டு பக்கமும்நக்குங்கள். அந்த இடம் பலபெண்களுக்கு சரியானஉணர்ச்சிப் பிரதேசம்.அப்பொழுதே அவள்காலை அகட்டி வைப்பாள்.அப்போது அவளது மன்மதமேடையை நக்குங்கள். அவள்மேட்டில் மயிர்கள் இருந்தால்அதை வாயால்கவ்வி இழுத்துவிட்டு அப்படியே நக்குங்கள்.பின் அவள்புண்டைப்பிளவை விரிக்காமல்நாக்கால் வருடிக்கொடுங்கள்.பின் விரலால்கூதி இதழ்களை விரித்து வெளிப்புற,உட்புற உதடுகளை நக்குங்கள்.அப்படியே நாக்கை மேலே கொண்டு வந்து அவளது கிளிட்டோரிஸ்என்ற கூதிப் பருப்பை பல்படாமல் கடித்து உதட்டால்சப்பி உறிஞ்சுங்கள்.இப்பொழுது அவள்புண்டையில் மதன நீர் வழியஆரம்பிக்கும்.இப்போது இரு கை விரல்களாலும்அவள் ஓட்டையை நன்றாகவிரித்து நாக்கை எவ்வளவு உள்ளே விடமுடியுமோ அவ்வளவு ஆழமாகப்புண்டைக்குள்விட்டு அவளது சுரதநீரைக்குடிக்க வேண்டும்.இப்பொழுது உங்கள்காதலி உணர்ச்சியின்உச்சிக்கே சென்று விடுவாள்.ஆண் குனிந்து புண்டைக்குள்முகம்புதைத்து நக்கும்போது பெண்தன் காலால் அவன்தலையை வளைத்து அழுத்திக்கொள்ளலாம் அதை விட அவன்அப்படி நக்கும் போது அவள் தன்காலை நீட்டி பாதத்தால்அவனது சுன்னியை மிதித்து விடலாம்.வெறி அதிகமாகும். அப்புறமadd me I AM MALE FROM MADURAIstalin.chellappa7@gmail.coM
    I do massage services 1.fullbody massage -500 2.halfbody massage-250 3.boobs massage-200 4.back massage-300 5.pussy massage-150 6.full sex service-1000 7.special sex service-1500 u can also pick any one this or all contact me. only females (inbox me) STALIN.CHELLAPPA7@GMAIL.COMபெண்களே திருப்தி படுத்த என் கைகளால் உங்கள் முலையை நன்றாக மெதுவாக தடவிவிட்டு மூடு ஏத்தி முலையை வேகமாக அமுக்கி காம்பை கில்லி விட்டு பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து கழட்டி தடவி விட்டு உங்கள்முகத்தில் இருந்து முத்தம் அதாவது உச்சந்தலை முதல் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக முலைகளில் முத்தம் கொடுத்து அப்படியே வயிறு, தொப்புள் ஆகிய இடத்தில முத்தம் கொடுத்து தடவி அப்படியே நாக்கால் நக்கி நக்கி கொண்டே புண்டை இன் முடியை கைகளால் தடவி புண்டை பிளவின் மேல் உள்ள பருப்பு ஐ விரல்களால் மேலும் கீழும் சைடு பக்கமும் மெதுவாக தடவி உங்களை மேலும் மேலும் சூடு ஏத்தி விரல்களை பருப்பு இன் கீழ் உள்ள பிளவின் உள்ள ஓட்டை இல் விரலின் முனையை வைத்து உள்ளும் வெளியும் பல முறை செய்து, புண்டை மேடின் பகுதி இல் ஒரு முத்தம் கொடுத்து பின்பு புண்டை மேடின் முடி உள்ள இடத்தில நாடியை வைத்து கொஞ்சமாக தாடி வைத்து இருந்து தடவினால் ரொம்ப சுகமாக இருக்கும்.
    புண்டை இன் பருப்பை நாக்கால் வலதும், இடதும், மேலும், கீழும் வைத்து நாக்கின் முன்புறம் வைத்து தடவினால உங்களுக்கு சொர்க்கத்தில் இருப்பதை போல் ரொம்ப அற்புதமா இருக்கும். மற்றவர்களுக்கு தெரிந்து விடும் என பயபடுபவர்களா நீங்கள் இனி அந்த பயம் வேண்டாம்.
    நீங்கள் மெஸேஜ் பண்ணுவது. 100% safe and secret ஆக இருக்கும்
    பயபடாமல் மெஸேஜ் பண்ணுங்கள்.stalin.chellappa7@gmail.com 8124811835

    ReplyDelete
  6. Hi.. am tanviq here.. am more interested in sex and I love too.. na ellathaiyum porumaiya rasichu anupavipean .. enaku nakku podarathum romba pudikkum ..interested girls or aunties contact me @ 9677882790..

    ReplyDelete