Saturday, October 12, 2013

NITHYA hot sex part 2

நித்யா எப்போதும்- நவீன சிந்தனை உள்ள’வள்,. கவச்சியாக உடை உடு-த்த மாட்டாள்,. ஒல்.லியான அதே நேரம்- உறுதியானத் தேகம்-,. மருத்துவமனைக்`கு வரும்- போது எப்போதும்- சல்.வார் கம்-மீஸ் அணிந்த்து மேலே டாக்`டர் கோட் அணிந்திருப்பாள்,. மற்ற நேரங்களில். ஜீன்:`ஸ்ம்- 1/2 கை காட்டன்:` சர்ட்ம்- அணிந்திருப்பாள்,. இரவில். ஹாஸ்டலில். இருக்`கும்- போது மட்டு-ம்- நைட்டி அணிவாள்,.பின்:`புற வட்டக்` கோள’ங்கள் இரண்டு-ம்- கால்.களின்:` மேல். பகுதியில். சிக்`கெனப் பொருந்தியிருக்`கும்-,. அன்:`றிலிருந்து அவளுக்`கு உதவும்- நேரங்களை நான்:` மிகவும்- ரசிக்`க ஆரம்-பித்தேன்:`,. என்:` ஆவலைக்` கட்டு-ப்படு-த்தி அவள் மூலமாகவே எல்.லைத் தாண்டு-ம்- நேரத்தை எதிர்ப் பார்த்துக்` காத்திருந்தேன்:`,.வேலை நேரத்தில். எதற்காகவாவதுக்` குணியும்- போது கண்ணில். படு-ம்- ப்ரா கிள’ர்ச்சியை உண்டாக்`கினாலும்- அதற்கு மேல். எதுவும்- செய்யாமல். காத்திருந்தேன்:`,. இடையில். ஒரு நோயாளிக்`கு சிகிச்சையளிக்`கும்- போது எனதுக்` கைகள் அவள’து மார்பை லேசாகத் தேய்த்தது,. எனது கை முட்டி அவள’து மென்:`மையானக்` கனியின்:` மீதுப் பட்டது,.ஆனால். நிச்சயமாக வேண்டு-மென்:`றே செய்யவில்.லை,. அது நித்யாவிற்கும்- புரிந்தது,.லேசான புன்:`னகையுடன்:` சிகிச்சையைத் தொடர்ந்தாள்,.,. ஆனால். அருகில். நின்:`ற எனக்`குத் தம்-பியின்:` துடிப்பை அடக்`க முடியவில்.லை,. எங்கே சீ•ப் பார்த்துவிடு-வாரோ என கட்டு-ப்படு-த்திக்`கொண்டேன்:`,. இன்:`னொரு நாள் ஒரு நோயாளியின்:` கால்.களிலிருந்து சீழ் பயங்கரமாக வந்தது,. நான்:` அதை பஞ்சு வைத்துத் துடைத்துக்` கொண்டிருந்தேன்:`,. எனக்`கு ஒரு நர்ஸ் உதவினாள்,. ஆனால். அதன்:` நாற்றம்- தாங்க முடியாமல். அந்த நர்ஸ் சற்றேக்` கிடைத்த சந்தர்பத்தில். உள்ளே சென்:`றுவிட்டாள்,. ஒரு சிறிய உதவிக்`காக நான்:` அந்த நர்ஸை அழைக்`க அவள் உள்ளே ஏதொ முனுமுனுத்ததை நித்தி பார்த்து விட்டாள்,. எதுவும்- தெரியாததைப் போல அங்கு வந்து என்:`ன சிஸ்டர் எனக்` கேட்கவும்-, எங்கள் உறவுப் பற்றித் தெறியாத நர்ஸ் " இங்கப் பாரும்-மா இந்த ரவி செய்வதை,.,. ஏதோ சோசியல். சர்வீஸ் போல,.,. அந்த நோயாளிக்`கு சீழ் பிடித்து ஒரே நாற்றம்-,. பேசாம யாராவது க்`ளினிங் பையனை வைத்துத் துடைக்`கலாம்-,.,. ஆனால். தானேதான்:` செய்வேன்:` என்:`று வீம்-புக்`கு சொல்.லிவிட்டு-த் துடைக்`கிரார்,. பக்`கத்திலேயே போகமுடியவில்.லை" என்:`றாள்,. அந்த நேரத்தில். நான்:` மீண்டு-ம்- அந்த நர்ஸை அழைக்`க அவளுக்`குப் பதில். நித்யா அங்கு வந்தாள்,. அப்பொது நான்:` துடைக்`கும்- போது ஏற்பட்ட வலியில். அந்த நோயாளி கால்.களை ஆட்டியதால். துடைதெடு-த்த சீழ் மற்றும்- பஞ்சு எல்.லாம்- என்:` மேலேக்` கொட்டி அந்த நாற்றத்தையும்- பொருட்படு-தாது நித்யாவிடம்- கொஞ்சம்- கட்டு- கட்டு-ம்- துணியும்- இறுதியாக சுத்தம்- செய்ய சாவ்லான்:` கலந்த டிஸ்டில்.ட் வாட்டரும்- கேட்டேன்:`,. என்:`னை அந்த நிலையில். பார்த்த நித்யா, கொஞ்சமும்- அருவருப்புப் பார்க்`காமல்.பொறுமையாக கீழே அமர்ந்து அந்த வயதான்:` நோயாளிக்`கு அவர் காலிலிருந்து வடியும்- சீழைத் துடைத்துக்` கொண்டிருந்ததைப் பார்த்து நெகிழ்ந்துப் போனாள்,. இருவரும்- அந்த சிகிச்சையை முடித்ததும்- நித்யாவிடம்- என்:` ட்ரஸை சுத்தம்- செய்துவிட்டு- வருவதாகச் சொல்.லி கோட்டைக்` கழற்றியபடி ரெஸ்ட் ரூமிற்குள் சென்:`றேன்:`,. உடையையும்- உடலையும்- கழுவி விட்டு- ஒரு டவலை மட்டு-ம்- கட்டிக்`கொண்டு- உடை மாற்றுவத்ற்காக பாத் ரூமிலிருந்து வெளியே வந்தேன்:`,. அங்கே அரையில். அமர்ந்திருந்த நித்யா உணர்ச்சி வசப்பட்ட நிலையில். என்:`னைத் தாவிக்` கட்டிக்` கொண்டாள்,. ரவி உண்மையில். நீதான்:` எனக்`கு ஏத்த ஜோடி,.,. அந்த நர்ஸ் மற்றும்- சுற்றியுள்ள’ நோயாளிகள் அருவருப்படைந்தப் போதிலும்- கொஞ்சம்- கூட முகம்- சுழிக்`காமல். சிகிச்சையை தொடர்ந்தாயே இந்த சின்:`சியாரிட்டி ஒன்:`றேப் போதும்-,.,. என்:` லட்சியப் பயனத்திற்கு ஏற்றத் துனை நீ தான்:`,. இன்:`றுதான்:` உன்:` உண்மையான குனத்தைத் தெரிந்துக்` கொண்டேன்:`,. இதுப் போதும்- எனக்`கு,.,. இன்:`றைய சந்தோசத்தைக்` கொண்டாட வேண்டு-ம்- ரவி,.,. நாம்- எங்காவது ஹோட்டல். போகலாம்- என்:`றாள்,. எனக்`கும்- சந்தோசமெ,.,. உடனே நைட் டூட்டிக்`கு வரும்- சக மானவர் ராஜேஸ¤க்`கு போன்:` செய்து கொஞ்சம்- சீக்`கிரத்தில். வரச் சொன்:`னேன்:`,. அவன்:` 6,.30க்` கெல்.லாம்- வந்தான்:`,. பின்:` நித்யாவை அழைத்துக்` கொண்டு- வெள்யேறினேன்:`,. "நித்யா குளித்தால். தான்:` என்:`னால். ஹோட்டலுக்`கு வரமுடியும்- ஒரு 10 நிமிடம்- என்:` அபார்ட்மென்:`ட் போய் குளிச்சுட்டு- பிறகு ஹோட்டல். போகலாம்-" என்:`றேன்:`,. அவளும்- சம்-மதிக்`க நானும்- நித்யாவும்- என்:` வீட்ட்ற்குச் சென்:`றோம்-,. அது நானும்- ராஜேஸ¤ம்- தங்கியிருக்`கும்- வாடகை வீடு-,. ஓரள’விற்கு சுத்தமாக இருக்`கும்-,. போரூரில். எங்கள் மருதுவமனக்`கு அருகிலேயே உள்ள’து,. இதற்கு முன்:`னாள் பல முறை நித்யா அங்கு வந்திருந்தாலும்- நாங்கள் காதலிக்`க ஆரம்-பித்தப் பின்:` இதுதான்:` முதல். முறை,. உள்ளே வரும்- போது வலதுக்` காலை எடு-த்து வைத்து வரச் சொன்:`னேன்:`,. அதற்கு அவள் என்:`ன பயங்கரப் பில்.டப் என்:`றாள்,.,. நான்:` அவளிடம்- " என்:`ன இருந்தாலும்- இது உன்:` புகுந்த வீடு- மாதிரி ,.,. முதன்:` முதலாக நம்-மக்` கல்.யானத்துக்`குப் பிறகு வர அதான்:`,.,. வலதுக்` காலை எடு-த்து வைத்து வரச் சொன்:`னேன்:`" என்:`றேன்:`,. அதை ரசித்தப் படியே உள்ளே வந்தாள்,. அவளை ஹாலில். அமரச் சொல்.லிவிட்டு- குளிக்`கச் சென்:`றேன்:`,. 2 நிமிடத்தில். பாத்ரூம்- கதவைத் தட்டிய நித்தி கா•பி வேனுமா என்:`றாள்,. நான்:` கா•பித் தூள் தீர்ந்து விட்டது அதன்:`னல். டீ போடு-ம்- படி சொன்:`னேன்:`,. பதிலுக்`கு ஏதோக்` கேட்டாள்,.,. டக்`கென்:`று குளியலரைக்` கதவைத் திறந்து வெளியே வந்து அவளிடம்- என்:`னக்` கேட்டாய் காதில். விழவில்.லை என்:`றேன்:`,. அப்போது என்:` உடலில். ஆடை எதுவும்- இல்.லை,. என்:` குரும்-பை ரசித்த நித்தி " டேய் உதப் படு-வே ஒழுங்கா உள்ளேப் போய் குளி என்:`றவாரே என்:`னை முதுகில். கை வைத்து உள்ளேத் தள்ளிவிட்டாள்,. அவளிடமிருந்து சற்று விலகி அவள் புறமாகத் திரும்-பி அவளைக்` கட்டிக்` கொண்டேன்:`,. அவள் என்:`னிடமிருந்து விலக முயற்சிக்`கவில்.லை,. அவளை அப்படியேத் தூக்`கி க்ஷவருக்`கு அடியில். கட்டிப் பிடித்தப்படி நிறுத்தினேன்:`,. "யேய் ராஸ்கல். என்:` வாட்ச், என்:` மொபைல். எனக்` கத்தியவளை சுவற்றொடு- நிக்`க வைத்து சத்தமெழுப்பிய அவள் வாயை என்:` உதடு-களால். மூடினேன்:`,. அப்படியே அடங்கி என்:`னுள் கட்டு-ண்டு- வசமிழந்து நின்:`றாள்,.அவள் துப்பட்டாவை விலக்`கினேன்:`,. முதல். முதலாக அவள’துக்` காய்களை என்:` கைகள் பற்றியது,. அவள் சிலிர்த்து இன்:`னும்- என்:`னை இருக்`கிக்` கட்டிக்`கொண்டாள்,. அவள’து மூச்சுக்` காற்றின்:` வேகம்- அதிகரித்தது,. அவள் உடலிலிருந்து வந்த மெல்.லிய நறுமனம்- என்:`னைத் திக்`கு முக்`காட வைத்தது,. சற்றே நடு-க்`கத்துடன்:` அவள் சல்.வார் டாப்ஸைக்` கழற்ற முயற்சித்தேன்:`,. முதலில். ஒத்துழைக்`க மற்த்தவள் 2 நிமிடங்களில். அவளாகவே மேலாடையைக்` கழற்றினாள்,. உள்ளெ சந்தனக்` கலரில். ப்ரா அனிந்திருந்தாள்,.,. 10 விநாடிகளில். அதையும்- கழற்றினேன்:`,. ரவி,.,. ப்ப்ளீஈஸ்ஸ்ஸ்ஸ் வேனாம்-,.,.ப்ப்ளீஈஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என முனகினாள்,. அவள’து இடதுப் புற காயை என்:` கைகளால். மெல்.லக்` கசக்`க்`கிக்` கொண்டே வலதுப் புறக்` காய்களை வாயினால். கவ்வினேன்:`,. இன்:`ப வலியில். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸாஆஆ என்:`றாள்,. இன்:`னொரு கையால். கீழுடு-ப்பைக்` கழற்றினேன்:`,.கையோடு- பேன்:`டிஸையும்- கழற்றினேன்:`,. இப்போது நித்யா என்:` முன்:`னால். ஆடை இல்.லாமல்.,. ஐ லவ் யூ நித்தி,.,.,. ஐ லவ் யூ ஐ லவ் யூ உன்:`னை ஒன்:`றும்- செய்ய மாட்டேன்:` கவலைப் படாதே சும்-மா விளையாட்டிற்குத் தான்:` ட்ரெஸைக்` கழற்றினேன்:`,.,. கவலைப் படாதே,.,. ஆனால். ஐ லவ் யூ,.,. இது மட்டு-ம்- விள’யாட்டு- இல்.லை என்:`றேன்:`,. இப்போது என்:` கைகள் அவள’து குண்டிகளைப் பற்றியது,.,. சப்பாத்தி மாவுப் பிசைவதுப் போல பிசைந்தேன்:`,. அவள் தன்:` ஓரு காலைத் தூக்`கி என்:` இடு-ப்பைக்` கட்டிக்` கொண்டாள்,. அவளை அப்படியேத் தூக்`கி பெட் ரூமிற்குச் சென்:`று பெட்டில். போட்டேன்:`,.டக்`கென சுதாரித்துக்` கொண்டு- அவள் கட்டிலின்:` மேல். ஏறி நின்:`று ரவி வேனாம்- ப்ளீஸ் என்:` ட்ரெஸ எடு-த்துக்` கொடு- என்:`றாள்,. நின்:`றுக்` கொன்:`டிருந்தவளின்:` புன்:`டை என்:` முகத்திற்கு நேராகத் தெரிய அவளை என்:` அருகில். இழுத்துக்` கட்டிக்` கொன்:`டேன்:`,. இப்போது எனது முகம்- அவள் புன்:`டையில். நன்:`குப் பட்டது,.,. உணர்ச்சியில். அவள’து உள் உறுப்புக்`கள் துடிக்`க ஆரம்-பித்தது,. அவளை இன்:`னும்- கொஞ்சம்- நெருக்`கி என்:` உதடு-களால். புன்:`டையில். முத்தமிட்டேன்:`,. பின்:` நாக்`கால். மன்:`மத மேட்டை நக்`கினேன்:`,.இன்:`பத்தில். தினறிய நித்தி என்:` தோள்களின்:` மேல். ஒரு காலைத் தூக்`கிப் போட்டாள்,.இதனால். அவள் புன்:`டை இன்:`னும்- கொஞ்சம்- விறிந்துக்` கொடு-க்`க என்:` நாக்`கை கூறாக்`கி அதனுள் விட்டேன்:`,. மிக மிக வேகமாக உள்ளே வெளியே என ஆட்டினேன்:`,. அப்படியே கட்டிலில். துவண்டு- விழுந்த நித்யா என்:`னையும்- இழுத்து அவள் மேலேப் போட்டு-க்` கொண்டு- என்:` தடியைக்` கைப்பற்றினாள்,.

2 comments:

  1. Any girl or aunties want sex in Chennai. then contact me on madhav.boyfriend@gmail.com. Privacy and satisfaction guarantee. I've bike so 24 hours available.

    ReplyDelete
  2. Hi, am gowtham from Bangalore, I love sex lot, sex ah anupavichu different ah pannuvean, enaku pussy ah lick pantrathuna romba pudikkum, love to lick whole day even, interested girls or aunties contact me any time, 09597450652

    ReplyDelete