Saturday, October 12, 2013

kaamini sex part 2

அதற்கு முன்: நான்: தோட்டத்திற்கு ஓடியாகி விட்டது.போய் பூவோடு வருகையில் முழுவதுமாக நனைந்து விட்டிருந்தேன்:."அதான்: சொன்:னேன்:. குடையோட போன்:னு. சரி டிரஸ்ஸைக்` கழற்றி போடு டிரையரில் போட்டுத் தர்றேன்:." என்:றவள் ஒரு துண்டு கொடுத்து ஒரு அறையைக்` காட்டினாள். துணிகளைக்` கழற்றி உடம்-பைத் துடைத்துக்` கொண்ட அந்த டவலைக்` கட்டிக்` கொள்ள’ முனைந்த போது தான்: அதன்: நீள’ம்-மற்றும்- அகலக்` குறைவு தெரிந்தது. ஒரு சுற்று கூட சரியாக வரவில்லை. வேறு டவல் கேட்கலாம்-னு நினைத்த நான்: பின்: எண்ணத்தை மாற்றிக்` கொண்டேன்:. சற்று காலை அகற்றினாலும்- என்: மன்:மதக்` கோல் வெளியே தரிசனம்- காட்டும்-. நான்: வெளியே வந்த போது என்:னை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்தாள். என்: அழகில் அவள் சற்று நேரம்- மயங்கி நின்:றாள்.எனக்`கு ஒரு மாதிரியாக இருந்தது. அவளை அந்தக்` கணத்திலேயே சுவைத்து விட மனம்- துடித்தது. ஆனால் அவள் மனதை முழுவதும்- தெரிந்து கொள்ளாமல் எதையும்- தொடங்க விரும்-பவில்லை. "தினேஷ் எனக்`கு ஒரு ஹெல்ப் செய்யேன்:. மேல் ஸ்லேபில் ஒருபுத்தகம்- இருக்`கு. எடுத்துத் தர்றியா?" என்:று ஒரு சிறு ஏணியை கை காட்டினாள். நான்: எடுத்து வந்து சுவரில் சாய்த்து ஏற முற்பட்ட போது அது ஆடியது. "நான்: பிடிச்சுக்`கறேன்:. நீ ஏறு" என்:று வந்து பிடித்துக்` கொண்டாள்.நான்: அவள் மீது ஏறி ஏர் உழ நினைத்தால் அவள் இதில் ஏறச் சொல்கிறாளே என்:று வருந்தி ஏணி ஏறினேன்:. ஸ்லேப் கைக்`கு எட்டிய போது என்: கனத்த நீண்ட தண்டு அவள் கண்ணுக்`கு விருந்தளித்தது. கீழிருந்து பார்த்து எச்சிலை விழுங்கினாள். நானும்- பெருந்தன்:மையாக கால் அகற்றி நல்ல VIEW (வ்யூ) காண்பித்தேன்:. என்: தண்டு இன்:னும்- நீள’ ஆரம்-பித்தது. ஸ்லேபில் நிறைய புத்தகங்கள் இருந்தன. "எந்த புத்தகம்- மேடம்-" என்:று கேட்டேன்:. ஏதோ பெயர் சொன்:னாள். அங்கு அது இல்லை. சொன்:னேன்:. "சரி நீ இறங்கிப் பிடிச்சுக்`கோ. நான்: பார்க்`கறேன்:" என்:றாள். இறங்கும்- போது வேண்டும்- என்:றே முகத்தை மிக நெருக்`கத்தில் வைக்`க, என்: ஆண்மை டவல் திரையை விலக்`கி எட்டிப் பார்க்`க, அது அவள் முகத்தை உரசிக்` கொண்டு இறங்க நேர்ந்தது. அவள் ஏணி ஏறினாள். ஏறும்- போது அவள் பாவாடை தடுக்`க நான்: அவள் பாவாடையையும்- ஒரு கையால் தடுக்`காத படி பிடித்துக்` கொண்டேன்:. அவள் ஸ்லேபில் தேடுகையில் அந்த பாவாடையை விலக்`கி உள் அழகை லேசாக பார்த்தேன்:. அவள் ஜட்டி அணிந்திருக்`கவில்லை என்:பதும்- அப்போது தான்: தெரிந்தது. வாழைத் தண்டு மெழுகுத் தொடைகளுக்`கு மேல் மன்:மதப் புதர் தெளிவாகத் தெரிந்தது. அப்போது ஏற்பட்ட மனக்` கொந்தளிப்பில் என்:னையும்- அறியாமல் கைகள் ஆட, ஏணி ஆட, அவள் கத்தினாள். "தினேஷ் சரியா பிடிச்சுக்`கோ. நான்: விழுந்து விடப் போறேன்:". நானும்- அவளைப் போல முகத்தை அவள் கால்களுக்`கு நடுவில் வைத்து ஏணியைக்` கெட்டியாகப் பிடித்துக்` கொண்டேன்:. ஒரு புத்தகத்தை பிடித்துக்` கொண்டு அவள் கீழே இறங்குகையில் என்: உதடுகள் அவள் கால்களை உரசிக்` கொண்டு வர தொடைகளை என்: உதடுகள் நெருங்குகையில் அவள் பேலன்:ஸ் தவறி ஏணியைத் தவற விட நான்: அவள் விழாமல் பிடித்துக்` கொள்ள’முயன்:ற போது என்: கைகள் பற்றிக்` கொண்டது அவள’து பருத்த பால் கனிகளைத் தான்:. சத்தியமாகச் சொல்கிறேன்:. இது தற்செயல் தான்:. ஆனால் பிடித்துக்` கொண்ட இடம்- எனக்`குப் பிடித்த இடம்- என்:பதால் கசக்`கிய படி தான்: அவளை இறக்`கினேன்:. இது வரை நான்: கட்டுப் பாடோடு இருந்ததே பெரிது. அவள் முகம்- சிவந்து நிற்க நான்: பேச்சை மாற்ற வேண்டி"மேடம்- பூ வச்சிக்`கணும்-னு சொன்:னீங்க. கொண்டு வந்தா வச்சுக்`கவேயில்லையே" என்:று கேட்டேன்:. "நீயே வெச்சு விடேன்:" என்:று சொன்:னாள். பூவை எடுத்துக்` கொண்டு அவள் அருகில் போனேன்:. அப்போது அந்த பிரா இல்லாத ஜாக்`கெட் கனிகள் என்: பிசையலால் அதிகமாய் திமிறி நிற்பதைக்` கண்டு லொகேஷனை மாற்றி இரு முலைகளுக்`கு நடுவில் சொருகினேன்:. அந்த ஈர ரோஜா இரு பேரழகுகளுக்`கு நடுவே தனியழகாக நின்:றது. அவள் என்:னைக்` கட்டி அணைத்துக்` கொண்டாள். என்: தண்டு அவள் பாவாடையோடு போரிட்டு அவள் புதரை உரசி நின்:றது. நான்: அவள் ஜாக்`கெட் பட்டன்:களைக்` கழற்றி அந்த முயல்களுக்`கு விடுதலை அளித்தேன்:. ஆனாலும்- உருண்டு திரண்ட அந்த கனிகள் உறுதியாக நின்:று நடுவில் இருந்த பூவை காத்தன. அவளை அப்படியே வாரி எடுத்துக்` கொண்டு அவள’து படுக்`கை அறைக்`கே சென்:றேன்:. படுக்`கையில் கிடத்தி அவள’து பாவாடைக்`கு விடுதலை அளித்தேன்:. என்: டவல் எப்போதோ கழன்:றிருந்தது. இவ்வள’வு நேரம்- அமைதியாக இருந்த அவள் என்: உதடுகளுக்`கு முத்தமிட்டாள். நான்: அந்த இதழ்களின்: சுவையில் எங்கேயோ போனேன்:. என்:னை இஞ்ச் இஞ்ச் ஆக முத்தமிட்டாள். என்: தண்டுக்`கு முத்தமிட்டு வி யந்தாள். "எத்தனை பெருசு...எவ்வள’வு ஸ்ட்ராங்" பின்: நக்`கினாள். என்: குண்டுகளை முத்தமிட்டாள். பின்:பு வாயைத் திறந்து ஐஸ்கிரீம்- போல சுவைக்`க ஆரம்-பித்தாள். நானும்- ஐஸ்கிரீம்- லோடு ஒன்:றை அவள் வாயிற்குள் இறக்`கினேன்:. ஒரு சொட்டு கூட வீணாக்`காமல் சுவைத்து விழுங்கினாள். ஆனாலும்- அதை விட அவளுக்`கு மனம்- வரவில்லை. "உன்: கியர் கடப்பாரை மாதிரி இருக்`கு தினேஷ். இவ்வள’வு பெருசா, இவ்வள’வு தடிமனா ஒண்ணு நான்: பார்த்ததே இல்லை" எனக்`குப் பெருமையாக இருந்தது. அவளை அப்படியே மேலிழுத்து அந்த இரு முரட்டு முயல்களை கைகளால் பிசைந்து அடக்`கப் பார்த்தேன்:. முடியவில்லை. பின்: ஆசை தீர அந்தக்` கனிகளைச் சுவைத்தேன்:. அவை இரண்டும்- கன்:றிப் போயின. "வலிக்`குது" என்:றாள். நானும்- அவளுக்`கு தலையில் இருந்து கால் வரை முத்தமிட்டேன்:. அவள’து புதருக்`கு வந்த போது அகலமாக விரித்துக்` கொடுத்தாள். விரலை உள்ளே விட்டு சிறிது நேரம்- விளையாடி ஓட்டையை அகலப்படுத்தினேன்:. பின்: நாக்`கை விட்டு பருப்பை தடவி அவள் ஸ்ருதியை ஏகத்திற்கு உயர்த்தினேன்:. கடைசியாக என்: கடப்பாரையை இறக்`கி நிறைய நேரம்- ஏர் உழுதேன்:. பின்:பு கடப்பாரையால் அட்டாக்` செய்ய ஆரம்-பித்தேன்:. "ஆ...ஆ.." என்:று முனக ஆரம்-பித்தவள் கடைசியில் சத்தத்தை அதிகப்படுத்திக்` கொண்டே வந்தாள். நானும்- ஆசை தீர அனுபவித்து அடித்தேன்:. அடுத்த ஐஸ்கிரீம்- லோடை அவளுக்`குள் விட்டு எனது கோலாட்டம்- முடிந்த போது வெளியே மழையும்- நின்:றிருந்தது. ஆனால் அடித்துப் போட்ட மாதிரி இருவரும்- அணைத்தபடி நிறைய நேரம்- படுத்திருந்தோம்-. MORE REAL STORIES

2 comments:

  1. Any girl or aunties want sex in Chennai. then contact me on madhav.boyfriend@gmail.com. Privacy and satisfaction guarantee. I've bike so 24 hours available.

    ReplyDelete
  2. Hi, am gowtham from Bangalore, I love sex lot, sex ah anupavichu different ah pannuvean, enaku pussy ah lick pantrathuna romba pudikkum, love to lick whole day even, interested girls or aunties contact me any time, 09597450652

    ReplyDelete