Saturday, October 12, 2013

அம்’மணமாக நின்றாள்,

ஓழ் விரும்’பிகளுக்கு நாகாவின்,. வணக்கம்’,. நான்,. இப்போது சொல்ல போகும்’ கதை அண்ணன்,. தம்’பிகள் இருவரின்,. குடும்’பத்தினை பற்றிய கதை,. விருதுநகரில், இரு சகோதர்கள் அடுத்தடுத்த பெரிய பங்களா வீடுகளில் வசித்து வந்தனர்,. அண்ணன்,. வக்கிர மூர்த்தியின்,. மனைவி பெயர் புஷ்பா, தம்’பி சுண்ணிச் சாமி மனைவி பெயர் பிரேமா,. வக்கிர மூர்த்திக்கு ஒரே மகன்,. பெயர் கண்ணன்,.,. சுண்ணிச் சாமிக்கு ஒரே பெண் பெயர் மஞ்சுளா,. நல்ல வசதியான குடும்’பம்’,. எண்னெய் வியாபார அண்ணனும்’ தம்’பியும்’ சேர்ந்து செய்கிறார்கள், ஆனாலும்’ குடும்’பம்’ வேறு வேறு வீடுகளில் வசிக்கிறார்கள்,. ஆனாலும்’ இரு குடும்’பத்தாரும்’ அடிக்கடி இவர் வீட்டிற்கு அவர்களும்’,. அவர் வீட்டிற்கு இவர்களும்’ சென்,.று வருவார்கள்,. வக்கிர மூர்த்தியின்,. தாத்தா ஒருவர், தஞசாவூரில், ஒரு பிராமின்,. பெண்னை வைப்பாட்டியாக வைத்திருந்தாராம்’,. அவளின்,. மகள் வயித்து பேத்தியின்,. பெயர் மீனா,. இவள் இப்போது இந்த சகோதர்கள் வீட்டில் தான்,. தானும்’ ஒரு குடும்’ப உறுப்பினராக வசித்து வருகிறாள்,. வயது ஐம்’பதிற்கு மேலாகி விட்டது,. கல்யாணம்’ ஆகவில்லை,. வீட்டு வேலை எல்லாம்’ பார்ப்பாள்,. வக்கிர மூர்த்தியை மாமா என்,.பாள்,. சுண்ணிச் சாமியை கொழுந்தா என்,.பாள்,. கண்ணனும்’, மஞ்சுளாவும்’ இவளை பெரியம்’மா என்,.பார்கள்,. குடும்’பத்தினர் இவள் மீது பாசமாக இருப்பாள்,. இரவு பத்து மணி வரை வேலை பார்ப்பாள்,. கல்லூரியில் படிக்கும்’ இரு பிள்ளைகளுக்கும்’ இரவு பத்து மணிக்கு பால் தந்துவிட்டு, இவளுக்கான தனி அறையில் போய் படுத்துக் கொள்வாள்,. பிறகு காலை ஐந்து மணிக்கே எழுந்து வீட்டு வேலைகளை பார்ப்பாள்,. இவளை பற்றி, முழு விவரத்தினை தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்’ என்,.றால், ஒரு பதினைந்து வருடங்களுக்கு, முன்,.பு தஞ்சாவூருக்கு, செல்ல வேண்டும்’,. படுத்த படுக்கையாக இருந்த, மீனாவின்,. தாயார், விருதுநகரிலுள்ள தனது அண்ணன்,., வக்கிர மூர்த்தியின்,. அப்பாவிற்கு தகவல் தர, அவர் சென்,.று தங்கையை பார்த்த போது சாகும்’ தருவாயிலிருந்த மீனாவின்,. தாயார், மீனாவினை ஒப்படைத்து இறந்து போனாள்,. நடுந்தர வயது மங்கையாக இருந்த மீனாவினை வக்கிர மூர்த்தி தந்தை தம்’ வீட்டிற்கு கூட்டி வந்தார்,. அப்போது வக்கிர மூர்த்திக்கும்’, சுண்ணிச் சாமிக்கும்’ கல்யாணமாகி குழந்தைகள் பிறந்து விட்டன,. மீனாவிற்கு வக்கிர மூர்த்தியின்,. தாத்தா எழுதி வைத்த பதினைந்து ஏக்கர் காணி இருந்தது,. வக்கிர மூர்த்தியின்,. அப்பா தனது பூர்வீக சொத்தினை அழித்துவிட்டார்,. வக்கிர மூர்த்திக்கும்’, சுண்ணிச் சாமிக்கும்’ தொழில் தொடங்க பணம்’ தேவை பட்டது,. இதை அறிந்த மீனா தனது பெயரில் உள்ள சொத்தினை விற்று அந்த பணத்தினை வக்கிர மூர்த்திக்கு தந்தாள்,. அந்த பணத்தினை கொணடு தான்,. அண்ணன்,. தம்’பி இருவரும்’ தொழில் தொடங்கி இன்,.று அமோகமாக உள்ளனர்,. இதனால் மீனாவிற்கு இரண்டு வீட்டிலும்’ நல்ல மரியாதை,. மீனா வந்த சில ஆண்டுகளில் வக்கிர மூர்த்தியின்,. அப்பா இறந்து விட்டார்,. சாகும்’ போது, மீனாவை நன்,.கு பார்த்து கொள் என்,.று சொல்லி விட்டு இறந்து விட்டார்,. மீனா அந்த வீட்டிற்கும்’ இந்த வீட்டிற்கும்’ செல்ல பிள்ளையாக இருந்து வந்தாள்,. அப்போது ஒரு நாள் வக்கிர மூர்த்தி வீட்டில், வக்கிர மூர்த்தியின்,. மனைவி புஷ்பா, மீனாவிடம்’, அக்கா உடம்’பு வலிக்கிறது, மேலும்’ கண் ஒரே எரிச்சலாக உள்ளது என்,.று கூறினாள்,. அதற்கு மீனா ஒன்,.னுமில்லையடி உடம்’பு சூடு, வா எண்ணைய் தேய்த்து விடுகிறேன்,., என்,.று கூறி ஆடைகளை அவிழ்க்க சொன்,.னாள்,. புஷ்பா வெட்கப்பட்டாள்,. மீனா, அடி போடீ அவுருடீ என ஆடைகளை அவிழ்த்தாள்,. புஷ்பா அம்’மணமாக நின்,.றாள்,. அடி அம்’மா என்,.ன உடம்’படி உனக்கு, அது தான்,. மாமா உன்,. மேல் பைத்தியமாக இருக்கிறார், என கூறி புஷ்பாவை உற்று பார்த்தாள்,. புஷ்பா ஒரு கையால் புண்டையையும்’, ஒரு கையால் முலைகளையும்’ மறைத்தாள்,. புஷ்பா அப்போது தான்,. ஒரு பிள்ளையை பெற்று இருந்தாள்,. கொஞ்சம்’ மாநிறம்’,.பூசினாற்போல் உடம்’பு, அளவான முலைகள், நீண்ட காம்’புகள், குண்டி ஆஹா அருமை இதுதான்,. அருமையான சூத்து,. மீனா உடம்’பு புரா எண்ணையை தடவி புண்டையிலும்’ தடவினாள்,. புஷ்பா புண்டையை நன்,.கு உத்து பார்த்தாள்,. என்,.னடி புண்டை உதடு சிறுத்துள்ளது, மச்சான்,. உன்,. புண்டையை நக்க மாட்டாரா? அய்யய்யோ அதை போட்டு யாராவது நக்குவார்களா? போடி ஓக்க தெரியாத பேமாளி புண்டை, இன்,.னைக்கு ராத்திரிக்கு மாமாவை நக்க சொல்லடி,. ம்’கூம்’ நான்,. மாட்டேனப்பா,. நீ மாட்டாட்டி போடீ, நான்,. நக்கி விடுகிறேன்,., எப்படி இருக்குனு பார்,. மீனா நக்கு நக்கென நக்கினாள்,. புஷ்பா இன்,.பத்தில் துவண்டாள்,. ஆ அக்கா என்,.ன சுகம்’,. நக்கு அக்கா, என்,. புண்டை புரு புரு வென இருக்கிறது,. ஆ அப்படிதான்,. நக்கக்கா, என்,.று துவண்டாள்,. ஒரு பத்து நிமிடம்’ நக்கி இருப்பாள், புஷ்பா புண்டையிலிருந்து காம நீர் மீனா மூஞ்சியில் அடித்தது,. கிரங்கி விட்டாள்,. என்,.னக்கா இப்படி ஒரு சுகம்’ இருப்பது எனக்கு தெரியாமல் போய் விட்டதே,. இப்போ என்,.னடி மோசமாகி விட்டது, மச்சானை இன்,.னைக்கு ராத்திரிக்கு நக்க சொல்லடி,. போ அக்கா, நான்,. சொல்ல மாட்டேன்,.,. யேய், பொம்’பளை நக்குனா, சுமாராதான்,. இருக்கும்’, ஆம்’பளை நக்குனாதான்,. இன்,.பம்’ இன்,.பம்’ தெவிட்டாத இன்,.பம்’,. ஆமா அக்கா எனக்கும்’ ஆசையாகத்தான்,. இருக்கு, இதை போய் எப்படிஅவரிடம்’ சொல்லுவது,. ஆமாடி, இதை போய், மேடை போட்டு, மைக் வைத்து சொல்லு, ஆமா, வோ புருஷ சுண்ணியை ஊம்’புவாயா,. ச்சய்ய், அதை போய் வாயில் வைப்பாங்களா, நான்,. மாட்டேன்,. அப்பா,. அடி, கேன புண்டை, இங்க என்,.னதாண்டி நடக்குது, வோ, புருஷ சுண்ணியை, ஊம்’ப மாட்டே, மச்சா வோ புண்டையை நக்க மாட்டாரு, அப்புறம்’ எப்படிதாண்டி ஓப்பிங்க, இந்த லட்சணத்திலே, புள்ளேயே எப்படிதான்,. பெத்திங்க,. ராத்திரி படுக்க போகும்’ போதே, விளக்கை அணைச்சுடுவாரு, படுத்தபின்,.னாடி, குண்டிக்கு மேலே, புடவையை சுரிட்டி, அதை ஏயெ இதிலே, வூட்டு கொஞ்ச நேரம்’ ஆட்டுவாரு, அப்புறம்’ படுத்துக்குவோம்’,. போடீ, அவசர புண்டை, வோ கூட பேசமாட்டேன்,.,. அக்கா அக்கா கோவிச்சுக்காதே, அக்கா வோ மச்சான எயே இதை நக்க சொல்லக்கா, நீ சொன்,.னாதா ஏயே புருஷ கேட்பாரு,. யேய், முதலில் என்,.னது, அவருதுனு சொல்லரதை நிறுத்து,. புண்டை, சுண்ணினு சொல்லனும்’,. சரி வோ புருஷனை வோ புண்டையை நக்க சொன்,.னா அவருக்கு கோவம்’ வந்து, ஏயே புண்டையை நக்கி புட்டா என்,.னடி செய்யறது,. போ, அக்கா, வோ புண்டையை நக்குனா என்,.ன, அவருக்கு எப்படி புண்டையை நக்கரதுனு, பழக்கி கொடுத்துட்டு, அப்புறம்’ எயெ புண்டையை நக்க சொல்லக்கா,. நீ சொல்லரதும்’ சரியா இருக்கு, எனக்கும்’ மச்சனை ஓக்குனுமுனு ஆசையா தான்,. இருக்கு, ஒண்ணு செய், இன்,.னைக்கு ராத்திரி படுத்தோன, புண்டை மொய மொயனு அரிக்கிது சொல்லி என்,.னை கூப்பிடு, மீதியை நான்,. பார்த்துகிறேன்,.,. அதே போல் அன்,.று இரவு படுக்க சென்,.ற கொஞ்ச நேரத்திலே, புஷ்பா, அத்தான்,. எனக்கு அந்த இடத்தில் அரிக்குது என்,.றாள்,. அந்த இடத்திலேனா எங்கேடி, விவரமா சொல்லடி,. புண்டையிலே அத்தான்,.,. யேய் என்,.னடி கெட்ட வார்த்தை பேசுறே,. அட, ஏத்தான்,. நானோ புண்டை அரிக்கிதினு அவஸ்தை படுறே, நீங்க கெட்ட வார்த்தை, புண்டை வார்த்தையினு, சொல்லிகிட்டு இருக்கிருங்க, என்,. புண்டையை நல்லா பாருங்க,. என்,.று சொல்லி, புடவையை சூத்துக்கு மேல் தூக்கி, கட்டிலில் உட்கார்ந்து, காலை அகட்டி, புண்டை காட்டினாள்,. உள்ளபடியே, வக்கிர மூர்த்தி அப்போது தான்,. தன்,. பொண்டாட்டி புண்டையை நல்லா பார்க்கிறார்,. மனைவி புண்டையை பார்த்ததும்’ அவருக்கு அதன்,. அழகு தெரிந்தது,. ஆஹா என்,.ன அழகாக உள்ளது என அதையே உத்து பார்த்தார்,. என்,.னத்தான்,. நான்,. அரிக்கிதினு சொல்றேன்,., நீங்க அதை அப்படிப்பார்க்கிறிங்க,. பின்,.ன என்,.னடி செய்ய சொல்றே,. போய் மீனா அக்காவை வரச்சொல்லுங்க,. அவளை ஏண்டி வரச்சொல்லுரே,. பின்,.னே, புண்டை அரிக்கிறதற்கு, லேடி டாக்டரையா கூப்பிட முடியும்’,. அக்காவுக்கு வைத்தியம்’ தெரியும்’ கூப்பிடுங்க,. ஏண்டி அவளை போய் என்,.னானு சொல்லி கூப்பிடருது,. போய், புஷ்பாவிற்கு உடம்’பு சரி இல்லைனு சொல்லி கூட்டியாங்க, மீதியை நான்,. பார்த்துகிறேன்,.,. வக்கிர மூர்த்தி மீனா அறைக்கு சென்,.றார்,. அங்கு மீனா படுத்திருந்தாள்,. மீனா, மீனா என்,.று இரண்டு தடவை கூப்பிட்டார், மீனா எழுந்திருக்க வில்லை,. முதுகில் இரண்டு தடவை தட்டி எழுப்பினார்,. வாரி சுருட்டிக் கொண்டு மீனா எழுந்து என்,.ன மாமா என கேட்டாள்,. ஒண்ணுமில்லை, புஷ்பாவிற்கு உடம்’பு சரி இல்லை உன்,.னை கூட்டி வர சொன்,.னாள் என்,.றார்,. உடனே மீனா புறப்பட்டு புஷ்பா அறைக்கு வந்தாள்,. ஏண்டி என்,.னை வரச்சொன்,.ன,.

2 comments:

  1. Hi, am gowtham from Bangalore, I love sex lot, sex ah anupavichu different ah pannuvean, enaku pussy ah lick pantrathuna romba pudikkum, love to lick whole day even, interested girls or aunties contact me any time, 09597450652

    ReplyDelete
  2. Hi, karthik here, am more craze on lick and suck pussy with my tongue .. enaku pussy kula naakka viduu taste panna romba pudikkum ... Different style la bf la vara mathiri sex panna romba pudikkum ... Interested girls or aunty's call me at 7204662620 ..

    ReplyDelete